ตัด แรงโดยชุดครัชย์แบบเปียก เพื่อถ่ายแรงไปยังระบบ เกียร์ 4 สปีด ก่อนที่จะแปรผันแรง ไปหมุนล้อหลัง ขนาด 16 นิ้ว ที่รัดด้วยยาง 3.00 x 16 นิ้ว โดยชุด โซ่/สเตอร์ ที่ติดตั้งระบบกันสะเทือนและรับน้ำหนักบรรทุก ด้วยชุดกันสะเทือนแบบสวิงอาร์มโช้คน้ำมันคู่ พร้อมกับติดตั้งระบบห้ามล้อหลังแบบดรัมเบรค มาด้วย
ส่วนด้านหน้า ของตัวรถมีการติดตั้งชุดบังคับเลี้ยวแบบท่อกลม บนแผงคอ มีการติดตั้งเกจวัดความเร็วไว้ที่หัวกระโหลกไฟหน้า ส่วนระบบกันสะเทือนยังแสดงถึงความทันสมัยใช้แบบโช้คน้ำมันคู่ที่มีการติด ตั้งบังโคลนหน้าแบบหนา ไว้เหนือวงล้อหน้าขนาด 16 นิ้ว รัดด้วยยางขนาด 3.00x 16 นิ้ว ที่มากับระบบห้ามล้อแบบดรัมเบรก เช่นเดียวกับล้อหลังครับ
ข้อมูลทางเทคนิค
ความยาวรถโดยรวม : 1,195 mm.
ความกว้างรถโดยรวม : 780 mm.
ความสูงรถโดยรวม : 1,010 mm.
ระดับที่นั่งสูง : 755 mm.
ระยะระหว่างล้อหน้ากับล้อหลัง : 1,260 mm.
น้ำหนักโดยรวมประมาณ : 113 kg (รถเดิมๆนะครับไม่รวมอุปกรณ์ตกแต่งสวยๆงามๆอีก
ชนิดของเครื่องยนต์ : ใช้ครีบระบายความร้อน (ศัพท์ทางการช่าง) ลูกสูบเดี่ยว
เครื่องยนต์ : 123 cc.
กำลังเครื่อง : 10.3 hp/ 7,000 rpm (ไม่รู้จะแปลยังไงให้ท่านผู้อ่านรู้เหมือนกัน)
แรงบิดสูงสุด(โดยละเอียด) : 1.15kg-m(8.29lb-ft) / 5,500 rpm(จำนวนรอบ)
ความเร็วสูงสุด : 110 kph=กิโลเมตร/ชม.
การสตาร์ท : คันสตาร์ท
ระบบหล่อลื่น : ของ Suzuki CCI
การตบเกียร์ : 4 เกียร์
เบรคหน้า : เบรคแบบดรั๊มเบรค
เบรคหลัง : เบรคแบบดั๊มเบรค
ขนาดยางหน้า : 3.00-16
ขนาดยางหลัง : 3.00-16
รูปผิดนะครับ คันนี้ cd 125
ตอบลบ